Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

[Gợi ý] Địa chỉ trực tiếp lấy hàng Quảng Châu



Quảng Châu Trung Quốc là nơi hội tu của hàng trăm chợ thương mại lớn nhỏ, chia thành nhiều khu buôn bán khác nhau theo từng loại mặt hàng.Bài viết chia sẻ 1 số kinh nghiệm khi sang Trung Quốc lấy hàng Quảng Châu và nhập buôn  một số mặt hàng khác
  • Các địa điểm đánh hàng buôn quần áo
  1.  Chợ Bạch Mã
    Hay còn được gọi là chợ Ngựa Trắng (PAI MA). Địa chỉ: Số 16, đường Trạm Nam, Quảng Châu
    Chợ Bạch Mã nằm cạnh ga tàu, trên đường Ren Men Lu. Đây được xem là nơi lấy hàng Quảng Châu lớn nhất. Diện tích chợ khoảng 6 nghìn mét vuông, 2 nghìn cửa hàng bán buôn tập trung từ nhiều hãng thời trang từ Đài Loan, Hồng Kông, cho đến các vùng khác.
  2. Chợ 13 – Khu chợ không thể bỏ qua nếu muốn nhập hàng Quảng Châu giá sỉ

    Chợ 13 là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo bán sỉ và lẻ, nhưng chất lượng quần áo không được tốt như chợ Bạch Mã. Mặc dù là một nơi tập trung một lượng lớn các loại hàng hóa lại nhưng chỉ mở cửa đến 12h trưa. Do đó, các bạn cần lưu ý chủ động thời gian sao cho hợp lý.
  3. Chợ Thiên Mã

    Chợ Thiên Mã nằm ngay tại địa chỉ khu số 168, đường Hoàn Thị Tây (Tòa nhà Bạch Mã). Sản phẩm bán buôn ở đây cũng có cả các loại hàng chất lượng và mức trung bình.
  4. Chợ quần áo thể thao Phúc Li

    Chợ này nằm trong Tòa nhà Quốc Hồng, đường Trạm Nam, với sản phẩm bán buôn chủ yếu là các mặt hàng quần áo thể thao.

Được thành lập từ năm 1998, Xing Hao Pan được nhiều người biết đến bởi đây tập trung các mặt hàng giày dép lớn nhất Quảng Châu. Tọa lạc trên 5 tòa nhà với sự tập trung của 1.300 công ty giày khác nhau, tại đây, bạn sẽ tha hồ lựa chọn các mẫu hàng mà mình mong muốn.
  1. Chợ giày dép giá rẻ Metropolis Shoes cityNằm đối diện chợ đồ chơi One Link International Plaza, trên đường Jiefang nan Lu, Metropolis Shoes city được xem là nơi cung cấp các mặt hàng giày dép thời trang giá rẻ cho mọi người.
  2.  Một số chợ túi xách
Chợ Hưng Phát
Chợ Hưng Phát nằm trên đường Cơ Trường, đây là nơi tập trung của các gian hàng bán mỹ phẩm và các dụng cụ cắt tóc. Ngoài ra, bạn có thể tìm đến chợ Chan Shou Lu (đường Trường Thọ), hoặc chợ Mỹ Bác để lấy hàng Quảng Châu. Đây cũng là những địa điểm bán buôn hàng mỹ phẩm và các dụng cụ cắt tóc.
Phố đi bộ Beijing
Beijing từ lâu đã được xem là phố đi bộ nổi tiếng cũng như trung tâm mua sắm phồn hoa nhất nhì Quảng Châu. Sản phẩm tại đây hội tụ đầy đủ các loại hình, mãu mã, giá cả, và thương hiệu. Xung quanh phố cũng có nhiều gian hàng bán đồ thời trang, túi da, ví da.
Hy vọng bài viết đã giúp bạn ít nhiều khi muốn mua hàng Quảng Châu để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét