Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

[Nguồn] Lấy hàng Quảng Châu giá sỉ




Quần áo Quảng Châu luôn là nguồn hàng chất lượng, giá rẻ được nhiều người tiêu dùng và kinh doanh tại nước ta yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng nên lấy hàng Quảng Châu giá sỉ ở đâu là tốt nhất.

 Bài viết sau sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm khá hay ho và cực kì bổ ích về cách nhập loại hàng này.


  • Tại sao nên nhập hàng từ Quảng Châu?

Nếu có dịp ghé qua Quảng Châu, bạn sẽ choáng ngợp trước những khu chợ, khu thương mại vô cùng sầm uất với đủ các mặt hàng như giày dép, túi xách, mắt kính, … đặc biệt là các mặt hàng quần áo. 


 Ưu điểm của các loại quần áo Quảng Châu đó là có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Các công xưởng ở đây luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới, thậm chí khá nhiều loại quần áo giống hệt những thương hiệu nổi tiếng và mắt thường rất khó nhận biết được.




Đây luôn là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn, nhất là những người mới tập tành kinh doanh mặt hàng này và muốn đi tìm nguồn hàng tạo ưu thế cạnh tranh kinh doanh cho riêng mình. Vậy bạn nên đi đâu, tìm đến nơi nào để có thể lấy được hàng Quảng Châu giá gốc ? Và đâu là đơn vị lấy sỉ hàng Quảng Châu giá rẻ, uy tín nhất hiện nay?
Hiện nay, có khá nhiều đơn vị chuyên mua hộ và nhập hàng từ Trung Quốc, đặt biệt là Quảng Châu về Việt Nam ra đời. Chính vì vậy, bài toán đặt ra với nhiều khách hàng là làm thế nào để chọn được nơi "chọn mặt gửi vàng" tốt nhất? 

Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đặt và chuyển hàng Trung Quốc, hangve.com.vn luôn cam kết sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho bạn. Với nền tảng web ứng dụng công nghệ điện toán đám mây để lưu trữ dữ liệu và kết nối đến các dịch vụ web của Aliexpress, Taobao, 1688. tmall - chợ đầu mối online tập trung hàng trăm người bán đến từ Quảng Châu, khách hàng chỉ cần sử dụng công cụ hỗ trợ từ hangve.com.vn là đã có thể thỏa sức mua sắm với kho hàng hóa khổng lồ lên đến hàng triệu sản phẩm.
Hiểu rõ niềm tin của khách hàng quyết định đến sự tồn tại và lớn mạnh của thương hiệu, hangve.com.vn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để mang đến cho bạn những tiện ích như:
+     Đảm bảo vận chuyển đúng số lượng, đúng sản phẩm, màu sắc, kiểu dáng, chất lượng mà khách yêu cầu
+     Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, khách hàng không cần tìm hiểu các thủ tục mua hàng rắc rối và các giấy tờ pháp lý nhập hàng khác.
+     Hàng hóa được kiểm tra và đóng gói kĩ lưỡng, đảm bảo chuyển về Việt Nam an toàn. Nếu có khai giá và đóng bảo hiểm hàng hóa, khách sẽ được đền bù 100% giá trị đơn hàng nếu xảy ra các sự cố như hàng mất mát, hư hỏng, thất lạc…
+     Hàng hóa được chuyển về nhanh, giao hàng đúng hẹn, chỉ từ 7 -10 ngày không để khách phải chờ đợi lâu gây ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của bạn
+     Cước phí rẻ, cạnh tranh và nhiều chương trình ưu đãi khác cho khách hàng.


 Hãy đến với hangve.com.vn để nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét