Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

[03] Hình thức nhập hàng quảng châu giá rẻ



Lấy hàng Quảng Châu giá rẻ là nhu cầu được nhiều shop online tìm kiếm với mong muốn có được nguồn hàng giá tốt, chất lượng phục vụ cho khách hàng của mình. Hàng hóa ở Quảng Châu có sức tiêu thụ mạnh bởi giá cả phù hợp, kiểu dáng, mẫu mã lại rất đa dạng.

Để giúp người kinh doanh trong nước có cơ hội tiếp cận với nguồn hàng này, hangve.com.vn đã cung cấp dịch vụ nhận nhập hàng Quảng Châu giá sỉ với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

  • Làm sao để mua được hàng Quảng Châu giá rẻ?

Lợi nhuận là một trong những vấn đề then chốt trong kinh doanh, buôn bán. Bất cứ thương nhân nào cũng mong muốn được tiếp cận với nguồn hàng giá rẻ nhằm đảm bảo lợi nhuận. Đối với các chủ shop kinh doanh tại Việt Nam, việc buôn hàng Quảng Châu là 1 lựa chọn thông minh, bởi chỉ cần ít vốn nhưng lại đảm bảo lợi nhuận cao.
Quảng Châu hiện là đầu nguồn cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín các loại hàng quần áo, giày dép, đồ điện tử, đồ gia dụng…cho người Việt Nam. Khi mua hàng hóa tại Quảng Châu, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những món đồ chất lượng với mức giá rẻ không tưởng.
Hiện nay, để có thể mua hàng Quảng Châu giá buôn, thương lái tại Việt Nam thường có những cách sau:
+ Trực tiếp sang Quảng Châu:
Đi bằng máy bay hoặc xe khách từ cửa khẩu sang Quảng Châu để đánh hàng và thuê tàu vận chuyển về nước. Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra khi bạn đảm bảo được các tiêu chí như: có kinh nghiệm mua hàng tại Quảng Châu, am hiểu địa lý, am hiểu thị trường và có một vốn tiếng Hoa nhất định. Ngoài ra, cách thức này chỉ phù hợp với những người có một số vốn khá trên 100tr.
+ Nhờ người thân mua hộ
Một lựa chọn khác là bạn có thể nhờ người thân ở Quảng Châu trực tiếp mua hàng, rồi gửi về Việt Nam theo đường bưu điện. Hình thức này chỉ giới hạn trong phạm vi những khách hàng có người thân tại Trung Quốc.
+ Sử dụng dịch vụ mua hộ
Với hình thức này, bạn chỉ cần liên hệ với một công ty mua hàng hộ và cung cấp thông tin về mặt hàng cần mua. Họ sẽ đảm trách mọi thủ tục order, ship, thông quan và giao hàng tận tay cho khách hàng. Đây được đánh giá là cách tối ưu nhất và hiệu quả nhất khi tiểu thương có nhu cầu order hàng Quảng Châu giá gốc về Việt Nam.
Trên đây là thông tin tổng quan giúp bạn có thể nhập được hàng Quảng Châu giá rẻ về Việt Nam. Hy vọng với những phân tích trên, các bạn sẽ không còn băn khoăn và lo lắng nhu cầu lấy sỉ hàng Quảng Châu giá rẻ nữa.

Hãy là một người kinh doanh thông minh, các bạn nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét